Tôi đã Hack một người bạn như thế nào ?


Dạo gần đây Jo3 thường nhận được rất nhiều những tin nhắn hỏi về cách làm thế nào đẻ có thể Hack được một người bạn của mình,vậy nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn và cũng là để cảnh báo để mợi người đề phòng !
Để tiến hành Hack mình luôn chia vẫn đề ra làm 3 bước để dễ làm việc hơn và 3 bước đó là :
Bước 1: Tạo sự Khởi Đầu
- Ở bước này chúng ta cần xác định đói tượng cần Hack và bắt đầu từ ở đâu !
Lúc này tôi sẽ bắt đầu với email của người bạn của tôi,tôi sẽ tiến hành check và các bạn có thể xem tôi check tai đây CÁCH CHECK EMAIL
-Vì là bạn nên tôi biết rất rõ nhưng thông tin về người đó nên có thể check đc
Phần này thì tôi sẽ gửi cho người bạn một email và nếu người đó rep lại thì tôi sẽ biết anh ấy đăng nhập gần nhất vào lúc nào,thường thì sau khi anh ấy rep lại tôi sẽ làm luôn!
-Hoặc cũng có thể như anh chàng ELIOT trong phim MR.Robot.Cách anh ấy sử dụng là tạo một cuộc gọi giả vờ là nhân viên kỹ thuật và hỏi người bạn của mình về thông tin !

Ok sau khi check thì tôi đã thành công

Bước 2 : Chăm Sóc
- Ở bước này ta sẽ cần phải tận dụng những gì ở bước 1,đó chính là Email của anh ta
- Nếu cần biết thông tin của anh bạn của tôi thì tôi sẽ đăng nhập vào các trang MXH mà anh ấy thường dùng bởi vì bạn biết đấy,ở thời đại này,tất cả thông tin của một người đều nằm trong đó và tôi sẽ khai thác nó !



-Và tôi đã lấy về thông tin anh ấy qua email và tin nhắn facebook và tất nhiên bạn cũng có thể !

Bước 3:Thu hoạch
- Đã đến lúc chúng ta tận hưởng thành quả mà ta phải tốn công suy nghĩ vì nó !
Tôi đã đăng nhập vào tài khoản Bảo kim của anh ấy,bạn cũng có thể khai thác thông tin từ tin nhắn như là thẻ điện thoại,tài khoản Game...
Kết luận : Mọi vẫn đề Hack chủ yếu là cần tư duy LOGIC và một chút may mắn thì có gì không thể chứ ?