TOP 10 ngôn ngữ lập trình được trả lương cao nhất 2016



Ruby On Rails

Đầu tiên chúng tôi bắt đầu với Ruby On Rails là ngôn ngữ lập trình chính như Ruby On Rails mang đến tốc độ và sự nhanh nhẹn của xây dựng ứng dụng . Công ty trang web sử dụng Ruby On Rails coupon, basecamp và thậm chí cả  là cả youtube cũng dùng nó !

Objective C và Swift

Objective C đã là ngôn ngữ chính cho phát triển ứng dụng iOS và Mac Apps nhưng nó là loại một cú pháp cứng mã hoá nó là khó khăn để tìm hiểu Apple đã giới thiệu Swift là một ngôn ngữ lập trình mới cho sự phát triển iOS và thay thế cho mục tiêu C (nó đã giảm tới 13 nơi)

Python

Python là một trong những ngôn ngữ lập trình quan trọng nhất đó là được sự phổ biến liên tục bởi vì nó rất dễ dàng để tìm hiểu và nói về tất cả các nền tảng chính là biểu cảm đó các máy chủ nói chung ngôn ngữ kịch bản. Python là # 5 vị trí trên các chỉ số TIOBE vị trí # 2 trên PYPL của ngôn ngữ lập trình. Liên quan đến mức lương trung bình trên các nguồn dữ liệu khác nhau, Python đứng ở mức $ 100K ( ở Mỹ nhé mấy thanh niên )

C++:

C++ là một ngôn ngữ mạnh mẽ nhất với rất nhiều điều khiển trên bằng cách sử dụng tài nguyên của máy tính. C++ rất cao hiệu suất và do đó nó thường được sử dụng để phát triển trò chơi, trò chơi và ứng dụng máy tính để bàn. Nhiều AAA tiêu đề trò chơi video được xây dựng với C++. Trong thực tế hầu hết phần mềm chúng tôi sử dụng trên một cơ sở hàng ngày được viết trong C/c ++ và nó cũng tự hào  là ngôn ngữ lớn nhất của các nhà phát triển.

Về chỉ số Tiobe, C++ đã duy trì vị trí của mình # 3 vào tháng 4 năm 2016 trong khi nó mất vị trí của nó giảm #6 PYPL phổ biến chỉ số.
-mức lương cỦA C++ là 98k $ nhé 

C:

Tạo ra vào năm 1972 bởi Dennis Ritchie, C ngôn ngữ chung của sự phát triển hệ thống này đã không chỉ sống sót mà còn tiếp tục phát triển mạnh. khối lượng lớn của Windows được viết bằng C, cùng với hầu hết các Linux. Thật dễ dàng để tìm hiểu và vẫn được sử dụng một cách toàn diện trong phát triển phần mềm. Nó đã trở thành một ngôn ngữ hội có mục đích chung cho mỗi bộ vi xử lý.
-Mức lương của tầm 96K $

Java:

Java là ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất và được xem là tiêu chuẩn cho ngôn ngữ hướng đối tượng trong ngành công nghiệp. Nó được sử dụng cho tất cả mọi thứ, từ các ứng dụng web với các trò chơi.Java là nền tảng độc lập và tự hào có hiệu suất cao, mở rộng thư viện lớp học tiêu chuẩn, công cụ để quản lý bộ nhớ tự động và tính di động tốt hơn. 
-Mức lương của nó vào khoảng 95k $

R:

R, về cơ bản một ngôn ngữ lập trình cho tính toán thống kê và đồ họa, phổ biến r's đã tăng lên gần đây vì ứng dụng trong máy học và dữ liệu khoa học không gian. Lợi thế của R bao gồm gói hệ sinh thái và đồ họa chưa từng có và khả năng đồ thị của nó.
-Mức lương tầm 94k $

C# 
(C-Sharp) là khá nhiều ngôn ngữ để phát triển các ứng dụng trên môi trường Windows. Ứng dụng cho Windows máy tính để bàn chủ yếu được viết bằng C#. C# cũng đạt được trong trò chơi lập trình với các plugin XNA Framework và dễ dàng chuyển của tiêu đề giữa máy PC và XBox.
-Mức lương : 91K $